Property Tour จังหวัดภูเก็ต

สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ ไทย (RESAM) พาสมาชิกและผู้สนใจ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต นำทีมโดย นายกสมาคม ฯ คุณปรีชา ศุภปีติพร และ อาจารย์วสันต์ คงจันทร์ พร้อมคณะกรรมการ รวมถึงสมาชิก เข้าเยี่ยมชมโครงการต่างๆ ถึง 6 โครงการ ที่เป็นยักษ์ใหญ่ของจังหวัด, โครงการขายดี หลากหลายรูปแบบ หลากหลายทำเล ทั้งป่าตอง บางเทา กะทู้ ได้แก่
(1) โครงการ QAV Residences: luxury pool villa, wellness & sport club ผู้ประกอบการรายใหม่ บนทำเลบางเทา ขายดีจนต้องมาฟังแนวคิดโครงการ
(2) โครงการ BOTANICA Luxury Villas in Phuket: โครงการ luxury poll villa ยักษ์ใหญ่ ยอดขายเป็นหมื่นล้านของจังหวัดภูเก็ต
(3) โครงการ Laguna Phuket: luxury pool villa, apartment, condominium ในกลุ่ม Banyan group โครงการขนาดใหญ่ระดับ high-end บนหาดบางเทา
(4) PPRISM PATONG CITY คอนโดฯ เพื่อการลงทุน สุดยอดทำเล ใจกลางหาดป่าตอง ราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท
(5) VIP GALAXY Luxury Pool Villa โครงการ mix use ประกอบด้วยคอนโด โรงแรม และขยายสู่ pool villa หนึ่งในโครงการที่น่าจับตามอง
(6) The Pano Baan Suan Loch Palm: luxury pool villa ติดสนามกอล์ฟ เรด เมาน์เทน หนึ่งในโครงการยักษ์ใหญ่จากเมืองหลวง MBK


สมาคมฯต้องขอขอบคุณ คณะผู้บริหารโครงการต่างๆ ทั้ง 6 โครงการ ที่ให้การต้อนรับ อย่างเป็นกันเอง ให้ข้อมูลและตอบคำถามอย่างไม่ปิดบัง แถมยังได้ connection แบบพิเศษๆ อีกด้วย

อีก1 กิจกรรมดีๆ จาก สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้